CỔNG XẾP INOX THÀNH LONG

Ngày đăng: 19.07.2017

Lượt xem: 2136

Với sự phát triển nhanh chóng của nền công nghệ hiện đại, tân tiến thì một chiếc cổng như mang giá trị bộ mặt thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp cũng được chú trọng và quan tâm đặc biệt. Tiếp nối sự thành công của chuỗi sản phẩm, công ty Thành Long đã cho ra đời mẫu cổng xếp inox MS05


Với sự phát triển nhanh chóng của nền công nghệ hiện đại, tân tiến thì một chiếc cổng như mang giá trị bộ mặt thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp cũng được chú trọng và quan tâm đặc biệt. Tiếp nối sự thành công của chuỗi sản phẩm, công ty Thành Long đã cho ra đời mẫu cổng xếp inox MS05 - với thiết kế gọn nhẹ tinh xảo lại mang đến sự an toàn đảm bảo, đã tạo được tiếng vang lớn từ lúc cho ra đời sản phẩm cho đến nay.

Lựa chọn cửa cổng xếp inox MS05 là một lựa chọn thật đúng đắn và hợp lý đối với mọi cá nhân, công ty, doanh nghiệp, ... Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và có giá cả hợp lý, cửa cổng xếp MS05 đang ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng. Với công nghệ hiện đại, thiết kế thẩm mỹ, thời thượng, chất lượng tốt, hoạt động ổn định.

 

Cửa cổng xếp inox MS05 được thiết kế tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp, cây chủ vuông thông thường là 38X38X1mm, cây nhíp chéo vuông 35X35X0.8mm, chiều dài cổng được đo theo thực tế vị trí của nơi lắp đặt.

>> Xem các mẫu cửa cổng xếp khác tại link: http://congxepthanhlong.com/san-pham.html

Cổng xếp inox MS05 được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp, đem lại sự sáng bóng và chắc chắn cho cổng xếp inox. Đặc biệt, quý khách sử dụng cổng xếp inox Thành Long mang lại sự sang trọng quý phái, kiểu dáng trang nhã và mẫu mã đa dạng. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu cổng xếp inox không đảm bảo chất lượng, chất liệu inox mà các mẫu cổng đó sử dụng là loại inox 201 hoặc kém chất lượng dễ bị han, hoen ố rỉ sét khi gặp mưa hoặc điều kiện môi trường muối, nước biển, axit. Chính vì thế khách hàng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt bộ mặt thương hiệu của công ty mình.

Các sản phẩm cổng xếp Thành Long đều được bảo hành  3 năm theo đúng tiêu chuẩn do nhà sản xuất quy định với đầy đủ các linh kiện thay thế đảm bảo thời gian bảo hành nhanh chóng nhất và có chế độ bảo dưỡng định kỳ cho mỗi sản phẩm do công ty lắp đặt. 

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 – 0906050709 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/  http://cuacongxepthanhlong.com/ 

Keyword: cổng xếp, cong xep, cổng xếp inox, cong xep inox, cổng xếp tự động, cong xep tu dong, cổng xếp inox 304, cong xep inox 304, cong xep nhap khau, cổng xếp nhập khẩu, cổng xếp nhôm, cong xep nhom, cổng xếp nhôm nhâp khau, cong xep nhom nhap khau, cong xep inox nhap khau, báo giá cổng xếp inox, bao gia cong xep inox, cong xep thanh long, cổng xếp thành long, cổng xếp tp hcm, cổng xếp điện, cổng xếp điện inox, cổng xếp tự động, cong xep tu dong, cong xếp inox tự động, cong xep inox tu dong

Bài Viết Liên Quan